บันทึก

มันไม่ผิดหรอก

มันไม่ผิดหรอกที่คุณจะเลือกเชา
แม้ว่าว่าเราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง พยายามสื่อสารให้คุณรู้ว่าเรารักคุณมากแค่ไหน
มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราต้องเข้าใจ
เพียงแต่ห้วงขณะตกหลุมรัก เราลืมมันไปเท่านั้นเอง

มันไม่ผิดหรอกที่จะเราวาดฝันเอาไว้สวยงาม
ว่าถ้าหากเราและคุณรักกัน มันจะเป็นยังไง
โมเมนต์ต่างๆ ที่อยากจะทำด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน และจูบของคุณ
เราจินตนาการและคิดไปไกล แม้จะมีคนเตือนและพูดเสมอว่ามันอาจจะเป็นไปไม่ได้
แต่เราก็เลือกที่จะปิดหูปิดตาแล้วฝันต่อไป

มันไม่ผิดหรอกที่คุณจะเลือกเขา
แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม
ไม่ต้องพยายามทำอะไร ไม่ต้องคิดอะไร
คุณก็เลือกที่จะชอบเขา
เหมือนที่เราเลือกชอบคุณ

มันไม่ผิดหรอกที่เราจะเชื่อในเรื่องความพยายาม
แต่บางทีก็ลืมคิดไป
ว่าบางครั้งความพยายามมันก็ใช้กับความรักไม่ได้

Standard

Leave a Reply

